Home » Thể thao » Arsenal mang 69 thành viên sang Việt Nam
Ngoài những ngôi sao trong đội hình 1, trong danh sách 69 thành viên tham dự chuyến du đấu tại Việt Nam, Arsenal còn điền tên rất nhiều các cầu thủ trẻ và gần như toàn bộ ban huấn luyện.

Theo phía HAGL, mới đây Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công An) đã chính thức đồng ý về đề nghị giải quyết cho 69 thành viên CLB Arsenal được phép nhập xuất cảnh Việt Nam một lần từ ngày 1.7 đến 1.8 để thực hiện chuyến du đấu của “Pháo thủ” trong tháng tới.

Arsenal mang 69 thành viên sang Việt Nam - Tin180.com (Ảnh 1)

Arsenal xin nhập xuất cảnh vào Việt Nam với đội hình mạnh

Trong danh sách Công ty cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh, gần như đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã đăng ký và được chấp thuận nhập xuất cảnh Việt Nam một lần với đội hình mạnh nhất.

Trong số đó có những ngôi sao hàng đầu như Wilshere, Walcott, Ramsey, Arteta, Rosicky, Chamberlain, Chamakh, Diaby, Fabianski, Kieran Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Podolski, Sagna…

Ngoài những tên tuổi trên, trong 69 thành viên của Arsenal, phía “Pháo thủ” còn đăng ký rất nhiều các cầu thủ trẻ và gần như toàn bộ BHL.

Như vậy, nếu nhìn và bản danh sách này người hâm mộ Việt Nam có thể tạm yên tâm với nhiều khả năng Arsenal sẽ đem đội hình mạnh nhất đến Hà Nội vào ngày 15.7 để mở đầu cho chuyến du đấu lịch sử tại Việt Nam.

Tuy nhiên, với những ngôi sao mà phía Arsenal đang có thông tin đàm phán, hoặc trong tầm ngắm như: Wayne Rooney, Higuain, Crowley, Daniel Crowley…thì đến thời điểm này họ chưa được điền tên trong danh sách tham dự chuyến du đấu khi chưa chính thức là người của “Pháo thủ”.

Trong khi đó cầu thủ hiện tại Arsenal đang cho mượn là Bendtner (cho Juventus mượn), hay Arshavin (vừa ký hợp đồng 2 năm với Zenit) vẫn có tên trong danh sách đăng ký xin nhập xuất cảnh vào Việt Nam trong chuyến du đấu tới đây của đội quân của HLV A.Wenger.

Ngoài ra, trong chuyến du đấu Châu Á hè này, đội hình Arsenal còn có hai ngôi sao châu Á là Miyaichi và Park Chu Young. HLV Wenger cũng như BLĐ Arsenal tin tưởng hình ảnh của “Pháo thủ” sẽ được quảng bá tốt hơn với những cầu thủ hàng đầu góp mặt trong các trận giao hữu tại Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản.

Theo Khám phá
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc