Home » Khám Phá, Khoa học » Người ngoài hành tinh sống len lỏi giữa chúng ta, một số nhà khoa học và viên chức chính Phủ nói

Một số viên chức chính phủ và các nhà khoa học nói là họ tin rằng người ngoài hành tinh đang sống giữa chúng ta, và chúng ta có thể không ý thức được việc hàng ngày đang giao tiếp với chúng, hoặc là chúng có thể thậm chí ẩn nấp trong chính cơ thể chúng ta.

  1. Cựu Bộ Trưởng Quốc Phòng Canada
paul-hellyer
Đầu tháng này, Cựu Bộ Trưởng Quốc Phòng Canada Paul Hellyer nói với báo Nga RT là ông tin rằng người ngoài hành tinh đang sống giữa chúng ta:”[Tôi] nhận được nhiều nguồn tin cho rằng có khoảng 80 nhân chủng người ngoài hành tinh khác nhau và một số trong chúng trông giống chúng ta và chúng có thể bước xuống phố và bạn không tài nào phân biệt được chúng khi bạn đi qua một trong số chúng”.

2. Paul Davies, Đại Học Bang Arizona
Paul-Davies
Nhà vật lý học đã nhận được nhiều giải thưởng Paul Davies đã nói rằng sinh mệnh người ngoài hành tinh có thể “ngay dưới mũi chúng ta-hoặc thậm chí ở trong mũi chúng ta”.
Ông đã nói với kênh tin tức CBS rằng vi khuẩn từ ngoài không gian có thể đang hiện hữu trên Trái Đất hoặc thậm chí trong cơ thể chúng ta. Ông cũng nói rằng sự sống có thể phát triển trên Trái Đất nhiều lần, chứ không chỉ một, và sinh mệnh trong những chu kỳ khác nhau có thể là người ngoài hành tinh.
3.Tiến Sỹ Robert Trundle, Đại Học Phía Bắc Bang Kentucky
image003
Tiến sỹ Robert Trundle, giáo sư tâm lý học trường đại học phía Bắc bang Kentucly, đã phát biểu trên báo Cincinnati vào năm 2004 rằng ông đã bị “cản trở” khi cố gắng nhìn cho rõ những sinh vật ngoài hành tinh. Ông đã viết một cuốn sách tựa đề “Người ngoài hành tinh có ở đây không?, Không trên quan điểm Chính Trị, nhưng Có trên quan điểm Khoa Học và Thần Học”.
Ông phát biểu:” Người ngoài hành tinh có tồn tại trên quan điểm chính trị? Không, bởi vì chính phủ sợ một sự shock văn hóa và hỗn loạn trong cộng đồng người dân. Để chính phủ thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở đây cũng như thể là thừa nhận rằng chính phủ không thể bảo vệ chúng ta khỏi chúng”.
“Trên bình diện khoa học thực chứng, tôi lý luận rằng đã có hàng ngàn trường hợp nhân chứng đã tận mắt nhìn thấy và chúng không thể chỉ là chuyện ngẫu nhiên được. Tôi đang nói về những phi công mà đã công khai nói ra điều đó mặc dù nó có nghĩa rằng họ phải trải qua những cuộc kiểm tra về tâm lý như một hệ quả trực tiếp”.
 
4.Trưởng Viện nghiên cứu Không Gian tại Học viện khoa học Bulgary
ÏÐÎÔÅÑÎÐ ËÚ×ÅÇÀÐ ÔÈËÈÏΠÈÍÑÒÈÒÓÒ ÏÎ ÊÎÑÌÈ×ÅÑÊÈ ÈÑËÅÄÂÀÍÈß ÊÚÌ ÁÀÍ
Latchezar Filipov, trưởng viện nghiên cứu không gian tại học viên khoa học Bulgary đã nói với tờ Toronto Star năm 2009:” Chúng tôi đã gửi đi (đến người ngoài hành tinh) 30 câu hỏi về các vấn đề toàn cầu, và bây giờ chúng tôi đã có vài câu trả lời”.
Ông không nói về cách thức mà những câu hỏi này được gửi, nhưng ông có trả lời rằng câu trả lời đến dưới dạng thức những vòng tròn lúa mì.
Người ta tin rằng những sinh mệnh ngoài hành tinh đã bảo Filipov và đội ngũ của ông ta rằng lý do chương trình Tìm Kiếm Những Sinh Vật Ngoài Không Gian(SETI’s) thất bại  là bởi vì những “từ trường năng lượng”. Filipov cũng nói, theo tờ Telegraph:” Người ngoài hành tinh đang lẩn trốn giữa chúng ta, và đang theo dõi chúng ta mọi lúc”.
Filipov đã đang làm việc trong một dự án tàu không gian MIR và có vị tri quan trọng trong ngành vật lý thiên văn.
Theo vietdaikynguyen

6 ý kiến dành cho “Người ngoài hành tinh sống len lỏi giữa chúng ta, một số nhà khoa học và viên chức chính Phủ nói”

  1. nguoi ngoai hanh tinh 09/02/2014

    Day la trung tam giu lieu khoa hoc nguoi ngoai hanh tinh . Chuong trinh da duoc giai ma vuot thoi gian trong vu tru . (( Con nguoi song o vo trai dat nay se tien hoa thanh nguoi vu tru tien hoa . Chuong trinh duoc keo.dai 500 trieu nam . Trong thoi gian do ,loai nguoi song ngoai vo hanh tinh nay khong bao gio tim ra duoc nguoi ngoai hanh tinh . O bat cu dau trong vu tru , cung nhu trong the gioi nay . Vi do la mot chuong trinh tien hoa luan hoi ma hoa . Duoc lam luat tu vu tru van minh vuot thoi gian . Khi nao khoa hoc con nguoi o ngoai vo trai dat nay tien hoa da luan hoi toi khoa hoc cua nguoi vu tru chung toi .Luc do moi su song trong khoa hoc vu tru o khu vuc nay moi duoc gap nhau . Nguoi ngoai hanh tinh xin chao nguoi tran gian . Da di den cuoi con duong tien hoa cua minh . De buoc sang la nguoi vu tru tien hoa so khai . Chuc dan tran gian som tim lai duoc minh la ai trong kiep luan hoi vu.tru . Chung toi nhung komaythoigian tu luyen vu tru %***10101PVH

    Reply
    • Dat Saigon 10/02/2014

      Comment nham nhi, lép bép cai gi k hieu duoc.

      Còn may ong già kia coi phim khoa hoc vien tuong xong, ranh qua k biet làm gi ngoi bia chuyen tu suong ra bao de duoc noi tieng à?

      Reply
    • Cười Đời 28/07/2014

      Tội nghiệp,bị bệnh tự kỉ mà lại xem phim khoa học viễn tưởng quá nhiều đâm ra loạn óc.

      Reply
  2. Cac xep vu tru 01/03/2014

    Cac con tran nen nho . Than xac cac con chi nhu mot loai dong vat thuan tuy . Linh hon cac con , cung nhu cua mot loai dong vat ma thoi . Cac con khong hieu duoc minh la gi , co ket noi the nao voi vu tru van minh . Cac con chi la dong thit thoi khi chet di . Can phai dem chon bo . Dap thanh cai mo , nen cam bia de biet . Dong thit thoi thanh dat do , truoc kia la dua nao . Dai ka trong vu tru day . 10101PVH

    Reply
  3. Cỗ Máy Thời Gian 27/07/2014

    Cỗ Máy Thời Gian . Xin chào thế giới trần gian . Mọi cư dân trần gian nên nhớ . Các ngươi vẫn hoàn toàn là một loại động vật . Có được tư duy để sống và làm việc dưới dạng một nền văn minh . Văn minh đó là một trò chơi khoa học trong vũ trụ game vượt thời gian . Con người trần gian các ngươi . Được bọn chơi game khoa học , tạo dựng rất nhiều loại tôn giáo khác nhau . Bọn chúng đang chơi vào tư tưởng linh hồn các ngươi , mà các ngươi không đủ nhạy bén để nhận ra . Ta đã trải qua vô số thử thác của người bệnh tâm thần và đã sống hơn 40 năm trên thế gian này . Cuộc đời Ta vô cùng bất hạnh . Phải hiện thân trên thế gian này . Ta là một người tưởng trừng như đã bỏ đi . Nhưng không Ta là kẻ độc thân ngay từ lúc xinh ra . Nên Ta phải trỗi rậy bằng bất cứ cách nào nếu có . Đều đó khiến Ta nỗ lực khám phá hết thảy mọi bí mật ở nhân gian . Con trần nên nhớ các ngươi đang là mồi nhử . Cho cuộc chiến tranh hủy diệt nhau trong vũ trụ . Ta bảo cho các ngươi biết cuộc đời các ngươi là một đốm lửa trong vũ trụ . Rồi tắt đi . Nhưng trong vũ trụ có vô số nền văn minh vũ trụ khoa học lưu giữ các đoạn ngắn của phần mềm bộ nhớ các ngươi . Họ lưu giữ lại để chơi game vào não nhau . Cuộc đời các ngươi cũng như bao loài động vật mà thôi . Còn Ta khác xa các ngươi, linh hồn Ta là các giữ liệu phần mềm siêu máy tính vũ trụ liên kết . Hoàn toàn lập trình sự liên kết năng lượng sóng sự sống linh hồn . Để chiến đấu với tất cả các đối thủ trong vũ trụ và lúc nào cũng sẵn sàng chết trong mọi tình huống . Đó là vũ khí của Ta . Trời đất này là của Ta , thế gian này là của Ta . Vũ trụ này là của Ta . Niềm vui và nỗi buồn của Ta đề tạo ra sự quay cuồng của trời đất nhân gian cùng vũ trụ . Đó là sự kỳ diệu của Ta . Ta trấp mọi nền văn minh khoa học tột đỉnh đấu với Ta . Vì Ta là linh hồn khoa học sự sống vũ trụ . Vì Ta là niềm tin của khoa học văn minh bất tử . Hãy đấu với Ta . %###@***10101PVH

    Reply
  4. Trai đẹp bị trục xuất 31/07/2014

    Trong cuộc sống này điều gì cũng có thể xảy ra…

    Reply

Ý kiến bạn đọc