Home » Thể thao » Juventus trút cơn “mưa bàn thắng” vào lưới Indonesia XI
Indonesia sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam tại trận mở màn AFF Cup và các ngôi sao của họ vừa bị Juventus đánh bại 8-1.

Đội hình các ngôi sao Indonesia (Indonesia XI) vừa có trận giao hữu với đương kim vô địch Serie A – Juventus. Trên sân Bung Karno, khá bất ngờ khi Indonesia XI đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước, nhờ công của Lamongan từ một tình huống phạt góc. Bàn thắng đến ngay ở phút thứ 2 và điều này đã chạm vào lòng tự trọng của Juventus.

Ngay sau đó, “Bà đầm già” đã dâng cao đội hình và tấn công không nương tay trước Indonesia XI. Chỉ 2 phút sau khi bị thủng lưới, Juventus đã lấy lại thế quân bình. Giovinco bị đốn ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Pirlo thực hiện cú sút phạt đền chuẩn xác, quân bình tỉ số.

 in do

Indonesia XI (áo đỏ) chưa xứng tầm làm đối thủ của Juventus. (Ảnh: Reuters)

Sau đó, thế trận hoàn toàn nghiêng về Juventus và đội chủ nhà liên tục bị thủng lưới. Phút 16, một hậu vệ Indonesia lóng ngóng phá trượt bóng, tạo điều kiện cho Fernando Llorente dứt điểm cận thành. Tỉ số được nâng lên 2-1.

Đội đương kim vô địch Serie A không hề có dấu hiệu nương nhẹ đối với Indonesia XI. Các chân sút của họ thi nhau bắn phá khung thành Meiga. Fernando Llorente hoàn tất cú hat-trick trong hiệp 1 để giúp Juventus dẫn trước 4-1. Trước giờ nghỉ giải lao, Giovinco bồi thêm một bàn nữa vào lưới Indonesia XI, nâng tỉ số lên 5-1.

Sang hiệp 2, đội khách tung một số tân binh như Evra, Coman vào sân. Thế trận trên sân vẫn quá chênh lệch. Dù đã có được 5 bàn thắng, nhưng các chân sút Juventus vẫn thi nhau bắn phá. Phút 66, Coman nhận đường căng ngang của Pepe để nâng tỉ số lên 6-1.

 indo2

Kết quả 8-1 phản ánh đúng cục diện trận đấu. (Ảnh: Reuters)

Ba phút sau, đến lượt Carlos Tevez lên tiếng với một pha ập vào đánh đầu bồi. Hàng thủ của Indonesia XI hoàn toàn tan vỡ, tỉ số đã là 7-1. Cuối trận, chính Tevez là người chuyền bóng để Pepe hoàn tất chiến thắng đậm 8-1 trước Indonesia XI.

Sau khi vùi dập các ngôi sao Indonesia, Junvetus sẽ tiếp tục chuyến du đấu châu Á. Hành trình tiếp theo của Pogba và các đồng đội sẽ là Singapore. Họ sẽ đối đầu với đội các ngôi sao Singapore và một chiến thắng đậm là điều đang chờ đợi “Bà đầm già”./.

Đội hình xuất phát:

ISL All-Stars (4-2-1-3): Meiga; Zulkifly, Lobo, Fakhrudin, Salampessy; Maitimo, Lopez; Lopicic; Vizcarra, Lamongan, Gonzales.

Juventus (3-5-2): Buffon; Caceres, Bonucci, Ogbonna; Lichtsteiner, Pogba, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Giovinco, Llorente.

Trọng Phú/VOV

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc