Home » Thế giới » Mỹ đặt thêm 117 trực thăng chiến đấu
Quân đội Hoa Kỳ đã kí kết với hãng Boeing một hợp đồng mua 117 trực thăng chiến thuật Apache mới chuyên hỗ trợ tác chiến mặt đất, trị giá lên đến hơn 900 triệu đô.

Quân đội Mỹ đặt hàng thêm 117 trực thăng chiến đấu.

Quân đội Hoa Kỳ đã kí kết với hãng Boeing một hợp đồng mua 117 trực thăng chiến thuật Apache mới chuyên hỗ trợ tác chiến mặt đất.

Quân đội Mỹ đặt hàng thêm 117 trực thăng chiến đấu - Ảnh 1

Trực thăng Apache của Lục quân Mỹ.

Theo Sputnik, Washington cho biết Quân đội Hoa Kỳ đã kí kết với hãng Boeing một hợp đồng mua 117 trực thăng chiến thuật Apache mới chuyên hỗ trợ tác chiến mặt đất, trị giá lên đến hơn 900 triệu đô.

“Hãng máy bay Boeing tại Mesa, Arizona đã kí kết với Quân đội Hoa Kỳ một hợp đồng trị giá 922 triệu USD cho 117 trực thăng chiến đấu AH-64E Apache,” tuyên bố được đưa ra hôm thứ Năm.

“Việc này sẽ được thực hiện ở Mesa, Arizona, dự kiến hoàn thành vào năm 2018.”

Tháng 3 vừa qua, Bộ Quốc phòng đã công bố rằng trước đó, quân đội Mỹ đã kí kết với hãng Boeing một hợp đồng gần 185 triệu USD để sản xuất trực thăng tấn công với số lượng lớn AH-64 Apache.

Apache AH-64 được mô tả như một chiếc xe tăng bay. Là một máy bay trực thăng được thiết kế có khả năng tồn tại mọi cuộc tấn công nặng nề với thiệt hại lớn trên mặt đất.

AH-64 được thiết kế để tấn công bất kể ngày hay đêm, kể cả trong thời tiết không thuận lợi và tầm nhìn khó.

Theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc