Home » Thế giới » Vợ kế tiết lộ cuộc sống dâm loạn bại hoại của Chu Vĩnh Khang

Theo tạp chí Hồng Kông kỳ mới nhất, Giả Hiểu Diệp vợ kế của Chu Vĩnh Khang trong bảng tự khai trước tòa, đã kể về đời sống dâm loạn và bại hoại của ông Chu, bà cho biết cuộc sống của mình đã rơi vào “tuyệt vọng, buồn khổ” kể từ khi về chung sống với ông này.

Cựu trùm An ninh Chu Vĩnh Khang bị tuyên án chung thân trong phiên tòa xét xử hôm qua (11/6). (Ảnh: YouTube)

Cựu trùm An ninh Chu Vĩnh Khang bị tuyên án chung thân trong phiên tòa xét xử hôm qua (11/6). (Ảnh: YouTube)

Cuộc hôn nhân buồn khổ và tuyệt vọng

Giả Hiểu Diệp bị tòa xử 9 năm tù, nói trong bản tự khai rằng: “Trong suốt hơn 10 năm tôi kết hôn với Chu Vĩnh Khang, trong lòng lúc nào cũng chứa đầy ‘buồn khổ, cô quạnh, thậm chí tuyệt vọng’“.

Trước khi bà kết hôn với Chu Vĩnh Khang, bà đang trong thời gian yêu đương tha thiết với một quan chức bộ ngoại giao.

Tạp chí “ranh Minh của Hồng Kông số tháng 7 cho biết: “Quan hệ hôn nhân giữa Chu Vĩnh Khang và Giả Hiểu Diệp, bắt đầu bởi chính trị, và kết thúc cũng bởi chính trị. Giả Hiểu Diệp khi kết hôn với Chu vào năm 2001, lúc bấy giờ ông Chu đang đảm nhiệm chức thư ký của tỉnh Ủy Tứ Xuyên. Giả Hiểu Diệp khi đó 30 tuổi, nhỏ hơn Chu Vĩnh Khang 28 tuổi”.

Bà Giả trong tự bạch nói rằng: “Sau khi kết hôn không những không mang lại cuộc sống mới như mong đợi, trái lại còn đánh mất đi lý tưởng, nghề nghiệp cùng niềm vui sống của tôi”.

Trước khi kết hôn với Chu Vĩnh Khang 1 năm (năm 2000), Giả Hiểu Diệp đang có quan hệ tình cảm với một quan chức thuộc bộ ngoại giao mà bà từ chối tiết lộ tên. Sự chen ngang bất ngờ của Chu Vĩnh Khang đã thay đổi cuộc sống của bà Giả. Trong bản tự khai bà nói rõ rằng: “Bản thân tôi vốn không tham tiền, càng không ham muốn hư vinh, bạn học trong trường, đồng nghiệp trong đơn vị của tôi đều biết cả, cuộc sống hơn 10 năm nay đều chỉ là buồn khổ, nhàm chán, cô quạnh, thậm chí là tuyệt vọng”.

Giả Hiểu Diệp cho hay: “Sự kết hợp giữa tôi và Chu Vĩnh Khang là do bản thân tôi quá mềm yếu, dưới áp lực hoàn cảnh vô hình không thể chịu được mà đưa ra lựa chọn, để rồi tự hủy đi một đời của mình“.

Giả Hiểu Diệp năm đó trước khi kết hôn với Chu Vĩnh Khang đã đưa ra 3 điều kiện tiên quyết:

“Thứ nhất là vẫn được ở lại sinh sống ở Bắc Kinh, muốn được chăm sóc cho cha mẹ. Thứ hai không rời bỏ công việc chuyên môn, tiếp tục làm việc. Thứ ba là không muốn đi theo Chu tham dự hội nghị, cũng như tham gia các hoạt động công khai. Chu Vĩnh Khang đã dùng giấy trắng mực đen đồng ý“.

Khi 2 người kết hôn, Chu Vĩnh Khang đã tặng 1 viên kim cương 8 cara, Giả Hiểu Diệp chỉ đeo 1 lần trong bữa tiệc cưới hôm đó. Năm 2005, năm 2010, Giả Hiểu Diệp 2 lần đề xuất ly hôn nhưng bị cự tuyệt, lý do ông Chu Vĩnh Khang đưa ra là “sẽ tạo thành ảnh hưởng không tốt“.

Sau khi ông Chu Vĩnh Khang bị tuyên án tù vô thời hạn, ông ngay sau đó đã kết thúc mối quan hệ hôn nhân với Giả Hiểu Diệp. Bà Giả sau khi ký tên xác nhận trên giấy ly hôn, đã khóc nức nở nói với tòa án rằng: “Nỗi khổ sở đè nén trong lòng tôi cuối cùng đã được giải thoát, chỉ tiếc là đã quá muộn màng“.

Sự quan tâm của các hãng truyền thông Đại Lục với Chu Vĩnh Khang ngày càng tăng nhiệt, rất nhanh, trên mạng lưu truyền bức ảnh của Giả Hiểu Diệp, người dẫn chương trình của Đài truyền hình trung ương Trung Cộng, bị nghi là vợ hiện tại của Chu Vĩnh Khang. Hiện nay chưa lấy được xác nhận của giới quan chức, vì vậy mọi người tranh nhau bình luận, cũng có người cho rằng đây là Yến Diễm người dẫn chương trình hoạt hình Kim Ưng (Ảnh trên mạng)

Giả Hiểu Diệp, người dẫn chương trình của Đài truyền hình trung ương (Ảnh trên mạng)

Giả Hiểu Diệp tố cáo Chu Vĩnh Khang là kẻ lừa gạt, “con quỷ” háo sắc

Giả Hiểu Diệp và Chu Vĩnh Khang quen nhau nhờ “mai mối” của Lý Đông Sinh – Người đứng đầu phòng 610 (tổ chức có quyền lực trên cả luật pháp, lập ra để đàn áp môn tu luyện thiền định Pháp Luân Công). Khi ấy, Giả Hiểu Diệp đến đài truyền hình thực tập, Lý Đông Sinh đang là phó đài truyền hình và là cấp trên trực tiếp của cô. Giả Hiểu Diệp trẻ trung, xinh đẹp, tài năng nên được lòng cấp trên. Chu Vĩnh Khang khi đó đang độc thân nên giới thiệu hai người với nhau, nhân đó tạo dựng quan hệ cho chính mình.

Sau khi kết hôn Chu Vĩnh Khang vẫn tìm kiếm thú vui ở bên ngoài. Theo tạp chí Tranh Minh, tháng 10/2009, Giả Hiểu Diệp trong lúc tâm sự với vợ của Hạ Quốc Cường – Thư ký Ủy ban Kỷ Luật Trung ương đương nhiệm, đã khóc lóc kể lể, bà Giả nói:

“Chu Vĩnh Khang lăng nhăng bên ngoài, mắc bệnh truyền nhiễm còn giấu giếm, thường xem phim đen trong phòng sách, còn nói dối là thẩm duyệt văn kiện quan trọng, …v.v”.

Giả Hiểu Diệp nói rằng không thể chịu đựng sự dày vò tinh thần như vậy được nữa, nên nhiều lần yêu cầu ly hôn. Vì thế mà ông Hạ Chí Cường và ông Lệnh Kế Hoạch đã phải đích thân tìm đến nhà ông Chu Vĩnh Khang làm người hòa giải.

Khi Chu Vĩnh Khang quỳ xuống cầu xin Giả Hiểu Diệp tha thứ, bà Giả đã nói với 2 người Hạ Chí Cường, Lệnh Kế Hoạch một cách căm phẫn: “Tôi thật sự không thể chịu đựng thêm nữa. Thanh xuân của tôi, ước mơ của tôi, tự do của tôi, tương lai của tôi đều đã bị ông ta lừa gạt, hủy hoại. Tôi làm sao có thể tiếp tục chung sống với một kẻ lừa gạt, một con quỷ háo sắc được nữa đây?“.

Theo Secretchina, tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc