Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Bầu cử Mỹ 2020: Gian lận trắng trợn, ông Trump sẽ làm gì để ngăn chặn

Theo thông tin chi tiết từ các hãng truyền thông độc lập, có dấu hiệu quá rõ ràng cho thấy sự gian lận phiếu bầu ở nhiều bang của Mỹ, Tổng thống Donald Trump và đội của ông đang lên kế hoạch vạch trần và ngăn chặn đảng Dân chủ âm mưu điều khiển cuộc bầu cử. Hiện tại Tổng thống Donald Trump nắm giữ 214 phiếu đại cử tri.

Donald Trump

Tổng thống Donald Trump cho biết ông sẽ kiện đảng Dân chủ lên Tòa án Tối cao vì các hành vi gian lận nhằm giúp Joe Biden giành thắng cuộc đua vào Nhà Trắng. (Ảnh qua NN)

 

Nếu thêm Georgia và North Carolina, cả hai đều là những chiến thắng rõ ràng của Trump, vượt xa bất kỳ sự phục hồi nào của Biden, sẽ đưa Trump vào mức 245 phiếu đại cử tri.

 

Tổng thống Mỹ hiện đang dẫn đầu ở Pennsylvania, và có vẻ như một chiến thắng sẽ được Trump và nhóm của ông bảo vệ tích cực. Ngay lúc này, Rudy Giuliani và các luật sư của Trump được cho là đang trên đường đến Philadelphia để chống lại âm mưu đánh cắp Pennsylvania của đảng dân chủ. Trump hiện đang dẫn trước với hàng trăm nghìn phiếu bầu.

 

Với chiến thắng ở Pennsylvania, Trump sẽ cán mức 265 phiếu đại cử tri.Và điều đó có nghĩa là ông chỉ cần giành chiến thắng thêm một bang nữa. Đó đó có thể là Nevada (6 phiếu), Arizona (11 phiếu).

Điều quan vô cùng trọng, Trump chỉ cần một trong những trạng thái này để đưa ông lên vị trí dẫn đầu đầu.

 

Đảng Dân chủ có thể đang nỗ lực làm giả các lá phiếu ở Wisconsin và Michigan. Wisconsin sẽ tiến hành kiểm phiếu lại và rất có thể cuộc kiểm phiếu lại sẽ loại hết những phiếu “giả” không biết từ đâu xuất hiện vào đêm qua (khoảng 200.000, tất cả đều bỏ phiếu cho Biden với tỷ lệ 100%, một sự gian lận rõ ràng).

Hầu hết phiếu bầu được kiểm đếm sau khi dừng lại đột ngột đều là phiếu bầu cho Biden? Liệu đây có phải là một sự trùng hợp kỳ lạ? (Nguồn: @EvanAKilgore)

Hầu hết phiếu bầu được kiểm đếm sau khi dừng lại đột ngột đều là phiếu bầu cho Biden? Liệu đây có phải là một sự trùng hợp kỳ lạ? (Nguồn: @EvanAKilgore)

Điều này có nghĩa là con đường dẫn tới chiến thắng của Trump rất rõ ràng và rộng mở. Ông chỉ đơn giản là phải ngăn chặn hành vi gian lận phiếu bầu đang diễn ra và yêu cầu kiểm phiếu lại cũng như giám sát thêm để vạch trần hoạt động gian lận quy mô lớn của Đảng Dân chủ mà họ định sử dụng để đánh cắp cuộc bầu cử này cho chính quyền cộng sản Trung Quốc (thông qua con rối Joe Biden của họ).

 

Đừng bao giờ quên rằng Joe Biden đã công khai khoe khoang về việc có một tổ chức gian lận cử tri quy mô nhất trong lịch sử chính trị Hoa Kỳ. Những gì chúng tôi đang theo dõi là đảng Dân chủ triển khai hệ thống vũ khí đó nhằm vào Mỹ và tiêu diệt quốc gia này. Đây là câu nói của Biden, phòng trường hợp bạn không tin.

 

Và đừng quên những gì chúng tôi đã báo cáo mới chỉ 3 ngày trước, theo các nguồn tin trung lập, cách “Thẻ điểm hoạt động” là một hệ thống gian lận phiếu bầu do CIA điều hành, có thể chặn các máy bỏ phiếu và thay đổi phiếu bầu ở các trạng thái ngược lại.

Thiện Thành

Theo tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc