Home » Thể thao » Rooney lại hết lời ca ngợi Barcelona
Tiền đạo của Manchester United khẳng định đội hình hiện tại của Barcelona sẽ đi vào lịch sử như một trong những đội bóng xuất sắc nhất mọi thời đại. Và rằng bất kỳ đội nào đánh bại đội bóng TBN sẽ có cơ hội lớn VĐ Champions League.
Đây không phải lần đầu tiên chân sút người Anh bày tỏ sự khâm phục và ngưỡng mộ với đội bóng xứ Catalan. Trước khi gia hạn hợp đồng với MU cuối năm ngoái, anh từng khiến báo giới đồn thổi về khả năng sang đầu quân tại Nou Camp sau khi ca ngợi Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.
392roon
Rooney rất ngưỡng mộ các đồng nghiệp ở Barca

Lần này, phát biểu trên tạp trí Champions League tiền đạo của MU nói: “Barcelona chính là đối thủ phải đánh bại ở giải năm nay. Họ là một tập thể tuyệt vời và trong nhiều năm tới mọi người vẫn sẽ nhớ đội hình hiện tại của Barcelona, cũng giống như Real Madrid và Manchester United.

Họ trình diễn một thứ bóng đá thật đẹp mắt và không ngừng gặt hái chiến thắng bằng lối chơi đó. Với tôi Barcelona thật xuất chúng. Có thể nói không quá rằng một khi đánh bại được họ bạn sẽ có cơ hội lớn để đăng quang tại Champions League”.

Nhắc lại chuyện rùm beng liên quan đến hợp đồng của mình thời gian qua, chân sút người Anh noi; ‘Thật nhẹ nhõm khi mọi chuyện liên quan đến hợp đồng được giải quyết và cảm giác yên ổn trở lại. Tôi biết mình đã đúng khi quyết định ở lại. Đó là quãng thời gian khó khăn nhưng giờ là lúc tôi hướng tới các danh hiệu cùng MU”.

Theo Rooney, đội hình hiện tại của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tiến xa mùa này bởi họ đang có những gương mặt trẻ tài năng. “Rafael đã chơi rất hay mùa này và góp mặt trong nhiều trận đấu. Nani là ngôi sao có thể xoay chuyển thế trận. Chúng tôi luôn tin rằng mình đủ khả năng để chơi ổn định hơn trong năm nay.

Anderson gặp một chấn thương khá tệ nhưng giờ đã lại chơi tốt và có nhiều trận tỏa sáng. Nếu 3 người này có thể tiếp tục tiến bộ thì họ sẽ là những trụ cột quan trọng cho chúng cả hiện tại và trong tương lai. Đó chính là điều tuyệt nhất ở MU. Các cầu thủ lớn luôn liên tục xuất hiện”.

Thanh Tùng

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc