Home » Thể thao » Thương thảo hợp đồng giữa Barca và Alves: Đổ vỡ
Theo tờ Marca, BLĐ Barcelona và người đại diện của hậu vệ cánh Dani Alves đã không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng mới.

Hôm qua tại trụ sở của Barcelona đã chính thức diễn ra quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa đội bóng xứ Catalan và Dani Alves. Tuy nhiên cả 2 đã không tìm được tiếng nói chung.

Theo tờ Marca, nguyên dân chính dẫn đến bế tắc trong cuộc đàm phán giữa Barca và người đại diện của Alves là vấn đề lương bổng. Cụ thể, Dani Alves muốn được trả 7 triệu euro trong hợp đồng gia hạn sắp tới với Barca. Trong khi đó, phía Barca chỉ chấp nhận trả cho tuyển thủ người Brazil này đúng 6 triệu euro.

Đây là một thông tin không thể vui hơn với những đội bóng đang muốn chiêu mộ Dani Alves. Man City là đội bóng nhiệt tình nhất trong thương vụ này.

Hợp đồng của Alves với Barcelona sẽ chính thức hết hạn vào mùa Hè năm 2012. Như vậy cuối mùa bóng tới, hậu vệ cách người Brazil có thể ra đi tự do theo luật Bosman.

Hiện cả phía Barca và người đại diện của Dani Alves vẫn chưa tiết lộ bao giờ họ sẽ lại ngồi lại vào bàn đàm phán để thương thảo vấn đề hợp đồng mới giữa 2 bên.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc