Home » Khám Phá, Khoa học » Nhìn thấy UFO: ‘Ánh sáng bí ẩn chuyển động’ trên sao Hỏa được chụp hình
Ảnh được chụp trên sao Hỏa bởi tàu Curiosity (Nguồn: Marsmobile.jpl.nasa.gov)

Ảnh được chụp trên sao Hỏa bởi tàu Curiosity (Nguồn: Marsmobile.jpl.nasa.gov)

Những bằng chứng mới về một sao Hỏa “nhộn nhịp” tiếp tục được các blogger và người dùng YouTube phát hiện sau khi một vật thể giống UFO được phát hiện trên bề mặt sao Hỏa.

Trong những bức ảnh chụp sao Hỏa năm 2014 trong chuyến thăm dò của tàu Curiosity, các cá nhân cho rằng có một quả cầu sáng trắng chuyển động trên bề mặt hành tinh đỏ.

“Ở đây chúng ta có một quả cầu sáng trắng bí hiểm di chuyển trên bề mặt của sao Hỏa. Nó rất giống với màu sắc và hình dáng của những quả cầu sáng trắng được nhìn thấy trong các bức ảnh nhiệm vụ Apollo. Quả cầu này không chỉ được bắt gặp một lần, có tới 8 lần chúng ta chụp được ảnh của nó. Vật thể này di chuyển khá thông minh. Đừng dùng lời của tôi để lý giải nó, bạn hãy tự mình nhấp vào link NASA phía trên để xem. Khám phá được phát hiện bởi user Paranormal Crucible của Youtube”, trang web UFOSightingsDaily.com cho biết.

Bức ảnh được chụp bằng Camera Sols Front Hazz, “cho ra hình ảnh rất sống động về một quả cầu ánh sáng trắng đang khám phá hành tinh đỏ”, user Paranormal Crucible cho biết.

 

Hình ảnh chụp ở phạm vi cao và rộng hơn. (Nguồn: Marsmobile.jpl.nasa.gov).

Hình ảnh chụp ở phạm vi cao và rộng hơn. (Nguồn: Marsmobile.jpl.nasa.gov).

Một vài ngày trước, một “gương mặt” bí ẩn đã được tuyên bố là tìm thấy trên sao Hỏa. Người ta cho rằng đó là dấu hiệu của cuộc sống trong quá khứ trên hành tinh này.

“Con tàu đã tìm thấy một số vật thể và NASA “khoanh” chúng lại bằng các mũi tên khác nhau.

“Tôi đã nghĩ: “Ồ, Nasa thực sự không giúp chúng tôi một chút gì trong việc tìm kiếm các vật thể trên sao Hỏa. Trong bức ảnh có một mũi tên chỉ đúng về phía gương mặt”, ông cho biết trên MailOnline.

 

https://www.youtube.com/watch?v=7QJ4GJpSZos

 Nguồn:vietdaikynguyen.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc