Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Xôn xao con trai Tống Tổ Anh giống Giang Trạch Dân như đúc

“Dậy sóng” chuyện dâm loạn Tống – Giang: Lộ ảnh con trai Tống Tổ Anh giống Giang Trạch Dân y đúc.

Ảnh ntdtv.com

Ảnh ntdtv.com

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục phát tán rộng rãi bức ảnh người con trai 7 tuổi của Tống Tổ Anh với biệt hiệu “Tống Giang”. Thuận theo việc bị thất thế, chuyện dâm loạn của Giang Trạch Dân càng ngày càng bị phanh phui.

Cư dân mạng phát hiện con trai Tống Tổ Anh rất giống Giang Trạch Dân

Trước đây, trên mạng Internet từng có tin tức liên quan đến ngày kỷ niệm ngày cưới của Giang Trạch Dân và bà Vương Dã Bình, lần nữa đã trở thành chủ đề chế giễu của giới quan sát bên ngoài. Giang Trạch Dân và Tống Tổ Anh, với đủ loại vụ bê bối dâm loạn cũng lần nữa lại bị đưa ra bàn tán xôn xao.

Cư dân mạng trước đó phát hiện, con trai của Tống Tổ Anh trông rất giống Giang Trạch Dân, bởi vậy, có người đặt cho cậu bé một cái biệt hiệu, gọi là “Tống Giang”.

Từ hai năm trước, bức ảnh chụp con trai của Tống Tổ Anh đã từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng, kèm theo lời bình luận: “Ảnh chụp của con trai Tống Tổ Anh này, nhìn xem giống ai?”, còn có cả ảnh Giang Trạch Dân kèm theo để dễ dàng so sánh. Bởi vậy, có người bình luận: “Thật quá giống”.

Hình ảnh này ngay sau đó đã nhanh chóng bị gỡ bỏ, tuy nhiên lại được truyền thông hải ngoại phát tán rộng rãi. Khi ấy có cư dân mạng xem ảnh đã bình luận: “Ảnh chụp con trai 7 tuổi của Tống Tổ Anh – xem giống ai nhé???”, “Cảnh báo: Không được đoán mò”.

Còn có người nói bóng gió: “Ai vậy nhỉ? Cha cậu rốt cuộc là ai? Không được đoán lung tung!”.

Lại có người trực tiếp chỉ thẳng ra: “Nghe nói con trai 7 tuổi của Tống Tổ Anh là… Tin đồn không ngờ là thật!!!”; “Cái miệng kia chính là cái miệng cóc của cha cậu rồi!”; “Tôi có người bạn nói con trai của cô ấy gọi là Tống Giang. Đúng thật là Tống Giang!”.

Ảnh ntdtv.com

Ảnh ntdtv.com

Chuyện dâm loạn của Giang Trạch Dân với Tống Tổ Giang bị đưa ra ánh sáng

Chuyện dâm loạn của Giang Trạch Dân và Tống Tổ Anh, bí mật ở trong nước Trung Quốc đã sớm bị đưa ra bên ngoài. Chuyện tình Giang – Tống từ năm 1998 ở Bắc Kinh có thể nói là nổi tiếng, mọi người đều biết đến. Có nguồn tin cho rằng, Triệu An – cựu giám đốc sân khấu Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), nhiều năm đạo diễn chương trình “Tiết mục cuối năm”, vào một ngày của năm 2001 đã mời vài người bạn đến khách sạn dự tiệc; trong bữa tiệc Tống Tổ Anh đã mượn rượu cao hứng kể chuyện tình ái với Giang Trạch Dân, sau đó đã bị Triệu An truyền ra bên ngoài.

Về sau Triệu An và một người cộng sự là Trương Tuấn phát sinh mâu thuẫn, ông Trương đã hai lần viết thư nặc danh gửi cho 300 vị lãnh đạo ở Đài truyền hình Trung ương và các bộ ngành cơ quan nhà nước liên quan, tố giác chuyện Triệu An phát tán chuyện tình tai tiếng của Giang Trạch Dân và Tống Tổ Anh. Tuy nói là tố giác Triệu An, nhưng mối quan hệ của Giang – Tống lại được miêu tả hết sức cụ thể trong thư, bởi vậy mấy trăm quan lớn sau vụ việc đó đều biết chuyện tình ái bí mật của Giang Trạch Dân.

Nhà lịch sử học Lữ Gia Bình khi sáng tác “Tù lư dữ hãm tịnh”, lấy độ dài 17 vạn chữ, kể lại chuyện bản thân mình là bình dân nhỏ bé, công khai khiêu chiến với Hán gian đứng đầu đảng Giang Trạch Dân, sau đó cả nhà ông bị bức hại, trong đó còn vạch trần chuyện bê bối dâm loạn của Giang Trạch Dân và Tống Tổ Anh.

Chuyện Tống Tổ Anh và Giang Trạch Dân thông dâm đã không ngừng bị phát tán ra bên ngoài, Tống Tổ Anh bị người ta gọi là “tình nhân của Giang”, “đệ nhất kê” quan trường Trung Quốc, “Tống quốc mẫu”. (Theo quan niệm của người Trung Quốc, dâm hiếp đàn ông gọi là kê gian. Còn có câu, mưu tính thâm hiểm hơn chồng, đúng là gà mái gáy sáng bậc nhất).

Năm 2002, ở Thiệu Đông, tỉnh Hồ Nam xuất hiện một cuốn sách có tên “Quốc mẫu Tống Tổ Anh”, khiến cho chuyện bê bối dâm loạn của Giang Trạch Dân lưu danh hậu thế.

Đặc biệt sau Đại hội 18 của ĐCSTQ, đủ loại tai tiếng của Tống Tổ Anh nhiều lần bị truyền thông Trung Quốc công khai, và bê bối dâm loạn của Giang – Tống cũng không còn là chuyện gì để nói bóng gió nữa.

Các giới quan sát bên ngoài cho rằng, sự việc này là thuận theo chiều gió sau khi Giang Trạch Dân thất thế. Còn không, nếu Giang Trạch Dân vẫn còn có quyền có thế, thì truyền thông Trung Quốc tuyệt đối không thể đưa tin xấu về Tống Tổ Anh như vậy được.

Theo NTDTV, tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc