Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Diễn biến kết quả bầu cử Mỹ theo thuật chiêm tinh

Một nhà chiêm tinh học người Ấn Độ đã sử dụng thuật chiêm tinh để phân tích, sắp tới là khoảng thời gian khó khăn của Tổng thống Donald Trump. Nhưng cuối cùng, sẽ có tuyên bố rằng: Donald Trump vẫn là Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ.

TT Trump đang trải qua những chuỗi ngày khó khăn. (Ảnh qua theepochtimes.com)

TT Trump đang trải qua những chuỗi ngày khó khăn. (Ảnh qua theepochtimes.com)

Cuộc bầu cử Mỹ vẫn là tâm điểm chú ý của toàn cầu. Với sự tung hê tạo thanh thế của các phương tiện truyền thông cánh tả và các công ty công nghệ lớn, Biden tuyên bố “đắc cử”, đồng thời dốc toàn lực ngăn chặn nhóm chiến dịch của TT Trump đưa ra bằng chứng gian lận bầu cử. Nhưng nhiều người tin chắc rằng, TT Trump cuối cùng sẽ thắng cử. 

Nhà chiêm tinh người Ấn Độ Vijay Jyotish đã sử dụng chiêm tinh học, để phân tích về tình hình của Tổng thống Trump trong tháng sắp tới, ông nói rằng TT Trump sẽ trải qua nhiều gian nan và thử thách khác nhau, và cuối cùng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020. Đây là những gì Vijay Jyotish tiết lộ:

Từ ngày 10/12 đến ngày 3/1: Sao Kim đi vào chòm sao Thiên Yết và sẽ ở đó cho đến hết ngày 3/1. Điều này có nghĩa là nó đã bước vào giai đoạn “Dụng gián” (dùng gián điệp) – thiên cuối cùng trong “Tôn Tử binh pháp”. Trong giai đoạn này, các bậc thầy chính trị sẽ bí mật ủng hộ Tổng thống Trump.

Từ ngày 11/12 đến ngày 14/12: Mặt trời và Kế đô (thuật ngữ chiêm tinh học cổ của Ấn Độ) sẽ có một sự đối hợp rất chuẩn xác tại góc 25° của chòm Thiên Yết vào ngày 11/12, và sau đó rất có thể sẽ xảy ra nhật thực toàn phần vào ngày 14/12. Ông  tin rằng ngay cả Tòa án Tối cao cũng không thể mang lại cho Tổng thống Trump sự trợ giúp kịp thời cần thiết, điều này sẽ gây ra khủng hoảng lòng tin.

Mặc dù bang Texas đã đệ đơn kiện mạnh mẽ, và TT Trump cũng đã đệ đơn kiện lên nhiều bang khác. Nhưng Vijay Jyotish đoán rằng, Tòa án Tối cao sẽ không đưa ra bất kỳ lệnh cấm khẩn cấp nào để cứu tế. Họ sẽ đồng ý lắng nghe, nhưng sẽ phải  tốn một chút thời gian.

Điều này nhằm đảm bảo rằng, khi phán quyết của họ được đưa ra, họ sẽ có được sự ủng hộ vững chắc không thể nghi ngờ dựa theo Hiến pháp. Các đại cử tri sẽ họp và bỏ phiếu vào ngày 14/12. Các phương tiện truyền thông chính thống tuyên bố bỏ phiếu cho cựu Phó Tổng thống Biden.

Vijay Jyotish đã sử dụng chiêm tinh học để phân tích chiến thắng của TT Trump trong tháng tới. (Ảnh qua Pixabay)

Vijay Jyotish đã sử dụng chiêm tinh học để phân tích chiến thắng của TT Trump trong tháng tới. (Ảnh qua Pixabay)

Ngày 14/12: Ở 25º chòm sao Thiên Yết, chúng ta sẽ thấy sự kết hợp chính xác của nhật thực toàn phần và sao Thủy – Kế đô. Vijay Jyotish dự đoán rằng, ngày này (các phương tiện truyền thông) sẽ có một hành động kiểm duyệt lớn chống lại Tổng thống Trump.

Cuộc họp bầu cử/cuộc bỏ phiếu, và kết quả cuối cùng được tuyên bố có thể được sử dụng làm… lý do kiểm duyệt ngôn luận của Tổng thống. Tài khoản Twitter của Tổng thống có thể gặp một số hạn chế, thậm chí có thể bị vô hiệu hóa tạm thời. Có thể YouTube và Facebook cũng sẽ xem xét một số nội dung để chống lại TT Trump.

Vijay Jyotish không biết cụ thể điều gì sẽ xảy ra, nhưng việc kiểm duyệt một số hình thức truyền bá thông tin là chắc chắn. Điều này sẽ dẫn đến việc bãi bỏ Điều 230 của “Đạo Luật Quy chế Truyền thông”.

Từ ngày 14/12 đến 17/12: Mặt trời và sao Thủy đang chuyển dịch sang chòm sao Nhân Mã. Đối với Tổng thống Trump, đây dường như là một thời điểm khó khăn. Các phương tiện truyền thông chính thống sẽ đàn áp việc truyền bá thông tin, và đưa nhiều thông tin sai lệch hơn. Tất cả đều được lên kế hoạch, sắp đặt trước để khiến mọi người nghĩ rằng TT Trump đã “dừng cuộc chơi”. 

Từ ngày 18/12 đến 20/12: Mặt trời và sao Thủy sẽ kết hợp chặt chẽ với nhau trong chòm Nhân Mã. Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy các hành động chính tập trung vào các thẩm phán và luật sư trong Tòa án Tối cao.

Ngày 21/12: Ở khoảng 6º trong chòm sao Ma Kết, sao Thổ và sao Mộc “đại trùng tụ” với nhau. Tòa án Tối cao sẽ công bố sự cứu xét quan trọng đầu tiên ủng hộ TT Trump. Đây không phải là quyết định cuối cùng, nhưng là một bước đi đúng đắn.

Sao mộc tiến sát sao thổ vào ngày 21/12/2020, dự báo Địa cầu sắp xảy ra “biến lớn”. (Ảnh qua Shutterstock)

Sao mộc tiến sát sao thổ vào ngày 21/12/2020, dự báo Địa cầu sắp xảy ra “biến lớn”. (Ảnh qua Shutterstock)

Từ ngày 22/12 đến 26/12: Sao Hỏa chuyển từ chòm sao Song Ngư sang chòm Bạch Dương. Đây là một thời gian phải thận trọng. Chúng ta sẽ thấy một phản ứng ít hòa bình hơn, và phản ứng tiếp theo của liên bang/quân đội đối với diễn biến vụ việc. Vijay Jyotish kêu gọi mọi người ở nhà và tận hưởng kỳ nghỉ.

Hiện tại không phải là thời gian cho các cuộc diễu hành, hoặc lễ kỷ niệm công khai. Một sự kiện như vậy sẽ không mang lại kết quả hòa bình.

Ngày 27/12: Sao Hỏa đã đi ra khỏi một khúc quanh khó khăn và có thể thấy ​​tín hiệu rõ ràng đầu tiên rằng trò chơi sắp kết thúc, và chiến thắng của Tổng thống Trump có vẻ càng chắc chắn hơn.

Ngày 30/12: Trăng tròn ở chòm Song Tử. Một chiến thắng lớn có thể đạt được tại Tòa án Tối cao. Những người ủng hộ Tổng thống Trump sẽ rất vui mừng.

Ngày 31/12: Sao Kim và Kế Đô đều sẽ gặp nhau ở 24º chòm Thiên Yết. Đây không phải là ngày tốt nhất để chúc mừng Năm Mới và tiệc tùng. Hòa bình và sự yên ổn hòa hợp sẽ bị ảnh hưởng.

Từ ngày 1/1 đến 5/1/2021: Phán quyết cuối cùng của Tòa án Tối cao sẽ được công bố.

Từ ngày 6/1 đến 13/1/2021: Tổng thống Trump sẽ tuyên bố trở thành Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ.

Việt Anh

Theo ntdtv.com


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc