Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 10/12: “Tôi không sợ bị sa thải”
“Tôi không sợ bị sa thải”. HLV Carlo Ancelotti tự tin cho biết tương lai của mình tại Chelsea vẫn được đảm bảo chắc chắn bất chấp thành tích tệ hại của The Blues trong thời gian gần đây.

Dani Alves thề không ra nhập Real Madrid. Hậu vệ người Brazil tuyên bố nếu có phải chia tay Barcelona thì anh cũng sẽ không bao giờ chuyển đến đầu quân cho đại kình địch Real. Thời gian gần đây đang xuất hiện một số thông tin cho rằng Alves sắp rời Nou Camp.

Alan Pardew: Đồng nghiệp bảo tôi bị điên. Rất nhiều đồng nghiệp của Alan Pardew cho rằng vị HLV này “bị điên” khi nhận lời dẫn dắt Newcaslte. Đích thân Pardew đã lên tiếng tiết lộ thông tin này trong cuộc họp báo hôm nay.

Emmanuel Eboue cảnh báo đồng đội. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho rằng các cầu thủ Arsenal nên tập trung vào trận đấu sắp tới với M.U, chứ không nên nghĩ đến Barcelona, Real hay Bayern Munich, những đối thủ có thể của họ ở vòng knock –out Champions League.

Javier Zanetti quyết giành Cúp TG các CLB. Đội trưởng Inter tuyên bố anh và đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để giành chức VĐ Cúp TG các CLB 2010 diễn ra tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất. Vào ngày 15/12 tới, Inter sẽ đá trận bán kết giải đấu này.

Didier Drogba khuyến cáo đồng đội. Theo Voi rừng, 3 trận đấu tới với Tottenham Hotspur, Manchester United và Arsenal sẽ có tính chất quyết định đến cuộc đua VĐ Premier League của Chelsea mùa này. Hiện The Blues đang trải qua cuộc khủng hoảng phong độ và đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal.

Steven Gerrard lỡ trận gặp Newcaslte. Theo trang chủ Liverpool, thủ quân Gerrard chưa thể bình phục chấn thương để tha dự trận đấu với Chích chòe thuộc vòng 17 Premier League sắp tới. Nhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ trở lại ở trận đấu với Fulham thuộc vòng 18.

“Arsenal còn nguy hiểm hơn Chelsea”. Đó là nhận định của Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng hiện The Blues đã đánh mất sự tự tin trong khi Arsenal đang có được sự tự tin rất lớn sau khi chiếm được ngôi đầu bảng. MU của Nani sẽ tiếp đón Gunners vào thứ Hai tới tại Old Trafford.

Philippines phải đá cả 2 trận trên sân Indonesia. Theo thông tin mới nhất, đội bóng của HLV LV Simon McMenemy sẽ phải chơi cả 2 lượt trận bán kết trên sân nhà của Indonesia. Nguyên nhân là do sân của Philippines không đủ tiêu chuẩn để tổ chức trận đấu.

Villarreal muốn gia hạn hợp đồng với Capdevila. Theo thông tin từ Marca, BLĐ Tàu ngầm vàng đang tiến hành đám phán với hậu vệ người Tây Ban Nha một bản hợp đồng mới có thời hạn khoảng 2 năm. Hợp đồng hiện tại của Capdevila sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Dudek nghỉ 6 tháng. Bộ phận y tế của Real Madrid xác nhận, thủ môn Jerzy Dudek sẽ phải ngồi ngoài 6 tháng do bị vỡ hàm trong trận đấu với Auxerre.

Alan Pardew chính thức nhận chức HLV Newcastle. BLĐ Chích chòe vừa chính thức bổ nhiệm Alan Pardew là vị thuyền trưởng mới của sân St Jame Park.

Adriano muốn trở lại Brazil. Mẹ của Hoàng đế, bà Rosilda vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo Brazil muốn rời Roma để trở lại xứ Samba chơi bóng.

Fiorentina từ bỏ vụ Cassano. GĐTT của The Viola, Pantaleo Corvino cho biết họ sẽ không tiếp tục theo đuổi tiền đạo của Sampdoria bởi cầu thủ này sẽ gia nhập Inter.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc