Home » Sức khỏe » Được cứu sống sau 8 lần tim ngừng đập
Một ông thợ điện người xứ Wales (Anh) đã thoát chết sau khi được các nhân viên cấp cứu y tế dùng sốc điện để cứu đến 8 lần.

Ray Lecomber đang làm việc trong vườn thì nghỉ giữa chừng và đi vào nhà, rồi ngã xuống ghế. Vợ ông không thể đánh thức chồng dậy, và lo lắng khi nghe thấy tiếng ngáy lạ của chồng.

Ảnh:
Ba nhân viên cấp cứu y tế Kerry Morgan, Mark Rice và Nick Tebbutt đã tham gia cứu sống ông Ray Lecomber. Ảnh: tenby-today.

Ba nhân viên cấp cứu y tế được gọi tới. Họ nghĩ bà vợ đã báo động sai, bởi Ray trông chỉ hơi tái chứ không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn biến thật nhanh sau đó, ông trở nên bất tỉnh.

Theo Western Telegraph, các nhân viên đã dùng sốc điện, và Ray tỉnh lại, tự hỏi tại sao mình lại nằm trên sàn nhà. Tiếp đó, trong quá trình đưa đến bệnh viện, ông lại ngừng thở. Một lần nữa, sốc điện lại kéo Ray tỉnh lại, và nói chuyện như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Chuyện này lặp lại 4 lần nữa trước khi xe chở ông chạy tới được bệnh viện.

Ngày tiếp theo, Ray tiếp tục bất tỉnh thêm 2 lần nữa, trước khi được đưa tới một bệnh viện chuyên về tim mạch. Tuy nhiên, ông không hề nhớ mình đã bất tỉnh như thế nào. Tuy vậy, ông vẫn rất cảm ơn các nhân viên cấp cứu y tế đã thực hiện rất tốt chức năng của mình.

T. An

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc