Home » Thể thao » TIN BÓNG ĐÁ 26/3: Lassana Diarra “đóng cửa” với M.U
Wales sẽ đả bại Tam Sư. Phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc chạn trán với ĐT Anh, vị thuyền trưởng Gary Speed tự tin được thi đấu trên sân nhà Thiên niên kỷ sẽ là một trong những điểm tựa vững chắc nhất giúp xứ Wales làm nên chiến thắng lịch sử trước đoàn quân hùng mạnh của HLV Capello.

Chelsea xác nhận hoàn tất hợp đồng với “Kaka mới”. CLB chủ sân Stamford Bridge ngày hôm nay đã có thông báo khẳng định đã chính thức sở hữu tiền vệ Lucas Piazon. Tuy nhiên, do chưa đủ 18 tuổi nên anh sẽ tiếp tục được phép ở lại CLB Sao Paulo cho tới tháng 1/2012.

Hungary khiến Hà Lan nổi giận. Tiết lộ trên Veronica sau chiến thắng tưng bừng 4-0, tiền vệ Van der Vaart tiết lộ chính lối đá quá rắn của Hungary trong trận đấu đã khiến cho Lốc da cam nổi giận và quyết tâm buộc đối thủ phải nhận về một thất bại tan nát.

Eric Abidal trở lại sau 4 tuần. Theo thông tin mới nhất từ sân Nou Camp, tình hình sức khỏe đang tiến triển hết sức khả quan cho phép hậu vệ người Pháp có thể trở lại trập luyện nhẹ trong vòng 4 tuần tới.

West Brom hỏi mua thủ môn Nhật. Daily Mail đưa tin, CLB West Bromwich đã chính thức gửi lời đề nghị mua lại người giữ đền Eiji Kawashima của Lierse. Thông tin này được GĐ kĩ thuật CLB Lierse, Herman Helleputte xác nhận.

Man Utd hết hi vọng có Lassana Diarra. Tiền vệ đánh chặn của Real mới đây đã đăng đàn khẳng định anh không hề có bất kì mâu thuẫn nào với BHL Kền kền trắng. Diarra cũng đồng thời thổ lộ muốn được tiếp tục gắn bó tương lai tại sân Bernabeu và không quan tâm tới tin đồn về việc Quỷ đỏ thành Manchester đang ráo riết theo đuổi.

Inter gọi trở lại Davide Santon. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Cesena, người đại diện của Santon, Renzo Contratto tiết lộ Inter Milan đã lên kế hoạch gọi anh trở lại phục vụ sau khi mùa giải 2010/11 kết thúc.

Del Piero thừa nhận còn rất đam mê bóng đá. Tiền đạo này mới gia hạn HĐ với Juventus thêm 1 năm. Ngày hôm qua anh đã khẳng định rằng mình chưa bao giờ suy nghĩ đến việc giải nghệ và làm gì sau đó. Thay vì như vậy, anh chỉ luôn cố gắng thi đấu tốt.

Ibrahimovic được giảm án. AC Milan đã gửi đơn kháng án phạt 3 trận của Ibrahimovic lên Tòa án liên bang và được giảm án xuống còn cấm thi đấu 2 trận. Mặc dù vậy, tiền đạo này vẫn sẽ lỡ trận Milan gặp Inter. Anh chỉ có thể trở lại trong trận Milan gặp Fiorentina.

HLV Wenger từ chối thảo luận ai là thủ môn số 1 tại Arsenal. Sẽ có một sự lựa chọn giữa thủ môn Manuel Almunia và cựu binh Jens Lehmann cho vị trí bắt chính ở trận Arsenal gặp Blackburn. Theo HLV người Pháp, điều này sẽ được quyết định trước trận đấu, thay vì thảo luận công khai và đưa ra tuyên bố rộng rãi.

Galatasaray sa thải HLV Gheorghe Hagi. Điều này đã được xác nhận trong 1 tuyên bố của CLB Thổ Nhĩ Kỳ vào thứ Sáu vừa rồi. Như vậy, chỉ sau 5 tháng dẫn dắt đội bóng này, HLV Hagi đã mất việc.

Jack Wilshere sẽ ra sân từ đầu. Đó là tuyên bố của HLV Capello về trận đấu giữa Tam sư và xứ Wales tại vòng loại Euro 2012. Theo HLV này, dù trẻ nhưng Wilshere tài năng và chững chạc như 1 cầu thủ 28, 29 tuổi.

Terry: Tôi sinh ra để trở thành thủ lĩnh. Tiết lộ với báo giới ngày hôm qua, John Terry cho hay: “Để trở thành người lãnh đạo là điều gì đó bạn cần có khi sinh ra. Bạn không thể huấn luyện nó cho 1 ai”.

Barca, Real, Chelsea, Man United sẽ không có Pastore. Đó là khẳng định của chủ tịch CLB Palermo, ông Maurizio Zamparini. Bên cạnh đó, chính Pastore cũng ủng hộ chủ tịch của mình khi nói đang hạnh phúc tại Palermo và muốn ở lại.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc