Home » Khám Phá, Khoa học » Bằng chứng mới về sinh vật Skunk Ape bí ẩn
Trong khi số đông người vẫn tin rằng những sinh vật lạ như Bigfoot, quái vật Hồ Lockness, Chupacabra, Slenderman, Ma cà rồng hay Ma sói… chỉ là một truyền thuyết không có thực thì mới đây lại xuất hiện một đoạn phim được cho là bằng chứng về loài sinh vật Skunk Ape(tạm dịch: Khỉ hôi) bí ẩn.

Theo đó, đoạn phim được quay tại Công viên Myakka, thành phố Sarasota, bang Florida, Mỹ, và do ông Mike Falconer, 45 tuổi, sống tại thành phố Myakka, hạt Manatee, bang Florida cung cấp.

Bằng chứng mới về sinh vật Skunk Ape bí ẩn 1
Hình ảnh cắt từ đoạn phim do ông Mike cung cấp.

Ông Mike cho biết, vào ngày 2/3/2013, trong một lần dạo quanh khu vực Công viên Myakka, ông và con trai mình bắt gặp một sinh vật lạ đi bằng hai chân, đuổi theo một con huơu trên cánh đồng. Tuy nhiên, do tình huống bất ngờ và chỉ quan sát được từ xa nên ông Mike đã dùng luôn điện thoại, cụ thể là Iphone 4S để quay lại, vì vậy, hình ảnh đưa ra có chất lượng thấp và không mang tính thuyết phục cao. Không chỉ riêng gì bố con ông Mike, mà lúc đó, cũng có tới 4 người khác đỗ xe bên vệ đường để theo dõi và quay lại hình ảnh về sinh vật lạ.

Theo ông Mike mô tả, đây là một con quái vật màu đen, to lớn và có mùi hôi. Sinh vật này chỉ xuất hiện thấp thoáng giữa những đám cỏ cao ngang đầu người rồi cúi xuống và biến mất giữa cánh đồng khi phát hiện có người tới gần.

Skunk Ape còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như Stink Ape, Myakka Ape hay Myakka Skunk Ape. Đây là sinh vật bí ẩn có họ với loài người, nhưng cho đến nay, vẫn chưa có bất cứ bằng chứng nào được xác thực về sự tồn tại của Skunk Ape.

Người ta cho rằng, Skunk Ape thường sống tại bang Florida, Carolina và Arkansas của Mỹ, trong đó ở bang Florida là chủ yếu. Tên gọi Skunk Ape được bắt nguồn từ ngoại hình cao to, đầy lông lá và mùi hôi của nó. Nhiều người cho rằng, Skunk Ape chính là họ hàng của dã nhân Bigfoot đình đám.

Mặc dù, không có chủ định truy lùng sinh vật lạ, nhưng sau khi gặp phải tình huống hiếm có này, ông Mikequyết định từ giờ sẽ mang theo camera chất lượng cao để đề phòng có dịp được diện kiến Skunk Ape một lần nữa.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên người ta phát hiện ra sinh vật Skunk Ape bí ẩn. Được biết, các báo cáo về Skunk Ape rất phổ biến vào những năm 1960 và 1970.

Bằng chứng mới về sinh vật Skunk Ape bí ẩn 2
Hình ảnh cận cảnh về sinh vật lạ được cho là Skunk Ape phát hiện vào năm 2000.

Năm 1974, đã có rất nhiều người chứng kiến sinh vật lạ giống như mô tả về Skunk Ape ở khu vực ngoại ô hạt Dade, bang Florida. Vào năm 2000, một người phụ nữ sống tại thành phố Sarasota, hạt Sarasota, bang Florida cũng đã bắt gặp một con vật cao lớn như đười ươi, có bộ lông màu đen được cho là sinh vật Skunk Ape bí ẩn.

Theo kenh14

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc