Home » Thể thao » Zidane mang cả gia đình tới lễ nhậm chức HLV trưởng tại Real Madrid
Trong buổi lễ nhậm chức HLV trưởng tại CLB Real Madrid, huyền thoại người Pháp đã mang cả gia đình tới giới thiệu với ngài chủ tịch Perez, gồm vợ và 4 người con trai. Đặc biệt, cả 4 cậu nhóc nhà Zidane đều chơi trong các đội bóng trẻ của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Zidane nắm quyền & 1 thế hệ “gia đình trị” ở Real
Không chỉ có mình Zidane, 4 người con của Zizou đều đang chơi bóng cho Real.

Với việc lần đầu tiên được đôn lên trở thành một HLV chuyên nghiệp nhất là lại được dẫn dắt đội bóng “ruột” Real Madrid, Zidane đang được so sánh với Maradona khi “Cậu bé vàng” nhận lời dẫn dắt tuyển Argentina.

Zidane-1

Cả gia đình, gồm vợ và 4 con tới dự lễ nhậm chức của Zidane

Tuy nhiên, liệu Zidane có thành công với “Kền kền trắng” hay không thì đó vẫn là một dấu hỏi lớn, bởi trước đó thì huyền thoại Maradona không thành công khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Dù vậy với tâm huyết cộng với sự trung thành tuyệt đối của huyền thoại Zidane với Real, người hâm mộ đội bóng tin tưởng Zizou sẽ đưa bầy “Kền kền trắng” bay đúng hướng.

Trong buổi lễ nhậm chức, huyền thoại người Pháp mang cả gia đình tới giới thiệu với ngài chủ tịch Perez, trong đó có vợ và 4 người con trai. Thật bất ngờ bởi sau khi tìm hiểu người ta được biết cả 4 cậu con trai nhà Zidane đều đang chơi bóng cho những CLB trẻ của Real Madrid.

Zidane-2

4 cậu con trai của Zidane đều đang chơi bóng ở Real

Đầu tiên là cậu cả Enzo, 20 tuổi là người thể hiện rõ nhất phong cách chơi bóng của Zidane, cùng mang áo số 10, cùng chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết. Hiện Enzo đang chơi ở đội B Real do người cha Zidane dẫn dắt trước đó.

Cậu thứ 2 là Luca, thủ môn 17 tuổi đang là thành viên của đội U17 Pháp và Real. Được coi là người có khả năng lớn nhất theo bước cha mình chơi bóng cho CLB lớn. Luca từng đẩy được tới 3 quả penalty tại giải U17 châu Âu 2015.

Con trai thứ 3, Theo, 13 tuổi là tiền vệ của đội U13 Real, thuận chân trái sở hữu kỹ thuật cá nhân hoàn hảo. Nhiều lần Theo được các khán giả yêu mến so sánh với cha mình.

Cậu út, Elyaz là con trai út của Zidane cũng chơi chân trái và chơi tiền vệ giống bố. Mới 10 tuổi nhưng đã sở hữu những kỹ thuật đặc biệt, cậu bé hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Nhiều người nói vui, ở Real nhà Zidane hiện đang rất có thế lực và họ sẽ là thế hệ “gia đình trị” trong tương lai. Tất nhiên đó chỉ là những lời nói đùa. Ai cũng thấy không chỉ Zidane mà 4 người con của huyền thoại người Pháp rất trung thành với “Kền kền trắng”, với những con người cống hiến cho đội bóng như vậy chắc chắn sẽ giúp Real phát triển hơn nữa.

Nguyễn Hưng/ Khampha.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc