Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Dùng máy trợ tim và hô hấp, Giang Trạch Dân có thể qua đời bất cứ lúc nào

Nhiều người dân chưa muốn Giang Trạch Dân qua đời lúc này, vì muốn ông ta trả lời về cuộc đàn áp Thiên An Môn 1989, cũng như việc vu khống và đàn áp Pháp Luân Công.

>> Giang Trạch Dân bị đột quỵ, thân dưới tê liệt bất động

>> Giang Trạch Dân đang trong tình trạng nguy kịch

>> La Vũ: Giang Trạch Dân quá yếu, có thể chết bất kỳ lúc nào

 

giang-trach-dan

Ông Giang Trạch Dân dựa vào máy móc để duy trì nhịp tim và hô hấp

Gần đây nhất lại có tin đồn không tốt về ông Giang Trạch Dân, tuy nhiên chính quyền không có bất kỳ phản ứng nào.

Đài phát thanh Pháp RFI hôm 3/5 dẫn nguồn tin của truyền thông Hồng Kông cho biết, chiều tối 17/4 ông Giang Trạch Dân bị trúng gió, sau khi được bác sĩ đi cùng sơ cứu, ông đã được đưa đến Bệnh viên Hoa Đông cấp cứu nhưng đã bị liệt nửa người.

Ngày 9/5, trên internet có tin ông Giang Trạch Dân nguy kịch phải vào Bệnh viện Hoa Sơn tại Thượng Hải. Thậm chí có tin nói ông Giang đã chết tại Bệnh viện Hoa Sơn, đường phố gần bệnh viện được canh phòng nghiêm ngặt, giao thông tại các khu vực lân cận được thắt chặt, nhiều phóng viên đang đợi bên ngoài bệnh viện.

Cũng ngày 9/5, cựu Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Đài Loan Lâm Trung Bân đăng dòng tin trên Facebook nói ông Giang bị liệt nửa người đã mấy ngày, bệnh tình ngày càng nguy kich, thời gian còn lại không nhiều.

Trước nhiều tin đồn về ông Giang, chính quyền không đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào. Nhưng trong vòng chưa đầy 48 giờ, tên của ông Giang Trạch Dân lần lượt xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của một trường tại Thượng Hải và trên truyền thông của chính quyền nhằm xóa tan tin đồn về cái chết của ông.

Sáng ngày 18/5, lễ tiễn đưa thi thể cố Phó Thủ tướng Tiền Kỳ Tham diễn ra tại Nghĩa trang Cách mạng Bát Bảo Sơn ở Bắc Kinh. Mặc dù tên ông Giang Trạch Dân xuất hiện trong danh sách những người tham gia, nhưng lại không thấy ông xuất hiện.

Theo truyền thông Hồng Kông, ngày 13/3, trong thời gian diễn ra Đại hội Đại biểu Nhân Dân toàn quốc và Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc 2017, khi bà Giang Trạch Tuệ được phóng viên hỏi về tình hình sức khỏe của anh trai Giang Trạch Dân đã từ chối trả lời.

Tháng 5 vừa qua, nhà bình luận La Vũ đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng hiện giờ ông Giang Trạch Dân chưa chết, nhưng theo nhận định thì sức khỏe của ông đang yếu, “chỉ còn hơi thở”, ông Giang đã hơn 90 tuổi và có thể chết bất kỳ lúc nào.

Ông La Vũ nói, ông Tập Cận Bình không quan tâm đến sống chết của ông Giang Trạch Dân và ông Giang cũng không có ảnh hưởng gì tới việc sắp xếp nhân sự tại Đại hội 19. Quan tâm đến sống chết của ông Giang nhất có lẽ là “Liên minh lật đổ ông Tập Cận Bình”. Bởi vì trong cục diện hiện nay của Đảng Cộng sản Trung Quốc, còn có một phần thế lực “những người không mong muốn ông Giang chết trong lúc này”.

Ông La Vũ còn nói, có khả năng ông Giang Trạch Dân hiện đang bị giam lỏng. Còn cụ thể khi nào ông Tập Cận Bình hạ quyết tâm xử lý ông Giang Trạch Dân, ông La Vũ cho rằng, muộn nhất có thể là đến Đại hội 19.

Trí Đạt

Theo trithucvn.net

Giang Trạch Dân được xác định là thủ phạm chính trong cuộc đàn áp Thiên An Môn khiến 10.000 người bị chết, 30.000 người bị thương, chủ yếu là các sinh viên.

Giang Trạch Dân cũng chỉ đạo tay chân bôi nhọ Pháp Luân Công từ năm 1999, nhằm có lý do đàn áp môn khí công này. Rất nhiều người chết và gia đình tan nát, riêng số học viên bị mổ cắp nội tạng khi còn đang sống là hơn 2 triệu người.

Đến nay cuộc đán áp vô lý và tàn ác nhất lịch sử vẫn đang được tay chân của Giang Trạch Dân duy trì

Bài liên quan:

>> Tội ác kinh hoàng nhất lịch sử loài người tại TQ: Mổ cắp nội tạng người đang sống

>> Ký sự Pháp Luân Công qua ảnh

>> Kết luận xác thực: Hơn 2 triệu người bị chính quyền TQ mổ cắp nội tạng sống

>> Tin tình báo tiết lộ hung thủ và số lượng nạn nhân trong vụ thảm sát Thiên An Môn 1989

>> Kẻ đứng sau vụ thảm sát Thiên An Môn 1989 (phần 1)

>> Kẻ đứng sau vụ thảm sát Thiên An Môn 1989 (phần 2)

>> Không ai muốn gánh món nợ máu thảm sát Thiên An Môn của Giang Trạch Dân

 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc